Thám tử lừng danh Conan 773

TẬP 773: KUDOU SHINICHI – VỤ ÁN THỦY CUNG (PHẦN HAI)

773 Kudou Shinichi - Vụ án thủy cung(Phần hai)[ConanVN-Fansub]

Ba nghi phạm, ba chiếc smartphone, ba đoạn quay video như là những bằng chứng ngoại phạm. Thế nhưng, chuyện tìm ra sơ hở và dựng lại thủ đoạn giết người chỉ là viêc luyện trí óc hàng ngày của chàng thám tử học sinh trung học Shinichi thôi.
Cũng như hung thủ cứ tưởng là mình có thể che giấu được hết, chàng thám tử cũng cứ tưởng là mình có thể suy đoán được hết, ấy vậy mà… tưởng vậy mà lại không phải vậy, và đây lại là một chuyện liên quan đến cô bạn thân từ nhỏ…

Timer: Tiêu Tiêu
Translator: Ji
Editor: Tiêu Tiêu
Lyrics: Ne_Ngoz
Kara-timer: The Vinh
Kara-fxer: Ne_Ngoz
Encoder: Dan
Uploader: Upload Team

2 thoughts on “Thám tử lừng danh Conan 773

  1. cho mình hỏi nếu xem bên chapter thì tập này bên chapter là bn vậy ạ ?
    Mình ko hiểu 2 loại này lăm1😐 vì mình thấy bên truyện có những tập áo đen thì mình tìm bên này cũng có phim những tập này, bên cạnh đó cũng có nhìu tập bên phim thì ko có bên truyện

Gửi phản hồi

