Lupin Đệ Tam vs Thám tử lừng danh Conan Movie 2

LUPIN ĐỆ TAM VS THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN MOVIE 2

10423638_772987226057058_11037940540716110_n

Lần này Lupin đệ tam đặt điểm nhắm của mình lên viên ngọc khủng Cherry Sapphire huyền thoại, và Conan đã đặt ra mục tiêu bằng mọi cách để ngăn chặn anh ta lại. Tuy nhiên trên nền một sự kiện với ngôi sao ca nhạc người Ý nổi đình đám, lại có những lớp nền ẩn đằng sau, kéo theo nhiều nhóm vào cuộc, trong đó nổi lên một số bí ẩn xung quanh một người có tên là Alan Smithee.
Coi để biết thêm nhẫn thuật bắn súng của Conan hóa ra là: Conan từng tập bắn súng ở một trường bắn súng chuyên sâu (có đẳng cấp) ở Hawaii, cũng như cậu ta đã được phong làm thần thánh ở phim này🙂
Và trong Movie 9: Âm mưu dưới đáy biển sâu, Nữ sĩ quan cảnh sát Satou có nhắc đến ‘Tình yêu đầu” của cô… thì trong tập phim này chúng ta thấy rõ nó tác động đến con người cô như thế nào, bao giờ cũng vậy ‘cặp vợ chồng’ Takagi-Satou luôn mang tới những hình ảnh hài hước đến ngu ngơ nhưng cũng không kém phần sến sẩm.
Để biết thêm một câu nói của ‘Vermouth của Lupin’ phán về một thứ nữa của phụ nữ bên cạnh sự bí mật…

Timer: Katy, Shin Shi
Translator: Katy
Editor: Tiêu Tiêu, Dan
Lyrics: Ne_Ngoz
Kara-timer: The Vinh
Kara-fxer: Ombre Noire
Encoder: Oneworld
Uploader: Upload Team

HD

Zing 001 :: 002 :: 003 :: 004 :: 005 :: 006 :: 007 :: 008 :: 009 :: 010

Fshare | Mega

1080p

Fshare

Picasa | Nhaccuatui | Dailymotion 001 :: 002

47 thoughts on “Lupin Đệ Tam vs Thám tử lừng danh Conan Movie 2

  1. ad ơi mình biết là mình phiền … nhưng ad có thể nào cho mình link 1080 mp4 mà nhẹ nhẹ ko ad … 10h ngày hôm qua mình load tới thời điểm bây giờ là dc 8.0 of 8.6GB … chỉ còn một chút nữa thôi mà nó lại fail … mình muốn khóc luôn vậy đó … xin ad giúp mình … tài sản của mình … mình ko muốn thiếu 1 cái nào về DC cả … dẫu biết rằng có thể load 720 nhưng mình lại muốn mọi thứ đều đạt đến điểm tốt nhất … plssssssssssss

    • Cách tải lại link bị ngắt quãng giữa chừng bằng IDM: http://ketnooi.com/forum/viewtopic.php?f=137&t=62834
      (Dễ hiểu: Bạn cứ giữ nguyên phiên download CŨ, rồi copy “Address” của phiên download MỚI vào CŨ, sau đó RESUME và cảm nhận). Mega mà up bản 8.6GB chắc là đến Tết Congo mất vì quá chậm. Hiện tại bản full HD 1080p làm gì có bản nhẹ chứ. (giống như iPhone 6 hiện giờ làm sao mà có giá 1 triệu đồng chứ :-ss )

Gửi phản hồi

