ED 28 Sekai wa Mawaru to Iu Keredo

DETECTIVE CONAN ENDING 28

Sekai wa mawaru to Iu keredo (Người ta nói trái đất này quay)

Trình bày: GARNET CROW

PV ver

Detective Conan ED 28 Sekai wa mawaru to Iu keredo (PV) [ConanVN-Fansub]

th_hjj Timer: Kehy
th_hjj Translator: Kori Anders
th_hjj Kara-fxer: Kehy
th_hjj Encoder: Kehy
th_hjj Uploader: Upload Team

_142

Mega | Picasa | Youtube | Nhaccuatui

Anime ver

Detective Conan ED 28 Sekai wa Mawaru to Iu Keredo [ConanVN-Fansub]

th_hjj Timer: Ne_Ngoz
th_hjj Translator: Kori Anders
th_hjj Kara-fxer: Kehy
th_hjj Encoder: Ne_Ngoz
th_hjj Uploader: Upload Team

_142

Mega | Picasa | Nhaccuatui

Mp3 ver

Ed28cardback

_142

Nhaccuatui

4 thoughts on “ED 28 Sekai wa Mawaru to Iu Keredo

  1. Thanks!
    Các bạn có định reup lại video nhạc của fansub khác không?
    Mình còn giữ 2 video: “Summer time gone” (PV ver.) và “Koori no ue ni tatsu you ni” (Anime ver.) của VnSubber. Nếu cần thì mình có thể send link cho các bạn.

    • Mình giữ của VnSubber còn nhiều hơn cả bạn cơ đấy😀 VnSubber làm cũng chưa ổn lắm đâu vì Summer time gone có một câu bị thiếu 1 chữ, Koori no ue ni tatsu you ni dịch cũng không chuẩn lắm … Thế nên ConanVN sẽ cố gắng làm lại một cách hoàn thiện hơn😀

      p/s: rất vui vì bạn còn giữ lại những video của VnSubber😀

      • Thật ra thì hồi trước mình cũng tích trữ được kha khá nhưng sau cái lần cài lại Win thì chỉ còn lại 2 video đấy thôi. Mình cũng mong ConanVN Fansub sẽ cho ra được những sản phẩm chất lượng hơn, xin ủng hộ fansub hết mình.
        Thân!

Gửi phản hồi

