Movie 17 – Thông tin mới nhất cập nhập từ Trailer 90”

Sau Trailer đầu tiên dài 30 giây về Movie 17 “Thám tử trên biển cả”, thì sau đó trailer dài 60, 90 giây đã được công bố. Các bạn có thể xem Trailer 60” Việt Sub của nhóm tại đây.

Trailer 90” này chỉ thêm đoạn hình ảnh về tay điệp viên bí mật ngoài biển khơi. Ngoài ra, cũng có cho nghe thử một đoạn của bài nhạc cuối phim “One more time” của Kazutasho. Ngay khi bài nhạc bắt đầu, có thể thấy được thành viên đặc biệt của đội làm phim, đó là người được mời lồng tiếng, nữ diễn viên và cũng là nữ ca sĩ Kou Shibasaki, người đã đóng vai chính trong phim bi kịch “Galileo” và hát cho bài hát cuối phim “Otomen“.

Về nội dung: Lực lượng phòng vệ bờ biển Nhật tổ chức một chuyến đi mạo hiểm trên chiếc tàu chiến mới xuất xưởng Aegis của họ, chuyến đi mà Conan và các thành viên được tham gia. Tuy nhiên, đang giữa cuộc hành trình, sau khi một thành viên của tàu bị chết và một trái bom được tìm thấy thì một âm mưu phá hoại, đe dọa ảnh hưởng Nhật Bản hết sức nghiêm trọng đã bắt đầu. Trên tàu đang có một điệp viên ngầm X mà tông tích của hắn ta nhất định cần phải được tìm ra. Ran cũng bị rơi vào tình thế rất nguy hiểm, còn Conan thì lo đã mắc phải một sai lầm trong suy đoán. Nhìn chung, đó là cuộc giằng co nghẹt thở giữa tên điệp viên chưa bị lộ và Conan.
Địa điểm xảy ra chính trong phim là Maizuru nằm ở phía bắc Kyoto, nơi chiếc tàu chiến được hạ thủy. Bởi vậy, ngoài Goro Otaki cũng như Kazuha và Heiji cùng với cha của họ, đó là các ngài Ginshiro Toyama và Heizo Hattori, còn có sự hiện diện của cảnh sát trưởng Fumimaro Ayanokhhji (“người cầm tù và“), người đã từng được biết đến trong Movie 7 và 13.

Đặc biệt ở những giây phút cuối của trailer (89-90”) này, người ta nhìn thấy một giọt “nước mắt” chảy dài trên khuôn mặt của chàng Thám tử lừng danh Conan, nó tạo hiệu ứng lan truyền mạnh trên mạng với tiêu đề nóng hổi:

aaa

Lạm bàn:

Về giọt nước mắt (hay là nóng quá chảy mồ hôi mắt ?) của Conan trên trailer này, chỉ có thể đoán được từ các dữ kiện sau:
– Ran cũng bị rơi vào tình thế rất nguy hiểm –> nước mắt đàn bà!
– Conan thì lo đã mắc phải một sai lầm trong suy đoán –> nước mắt đàn ông (mồ hôi á).

Vào ngày 20/04 bộ phim sẽ được khởi chiếu đồng loạt trên đất Nhật, và sau khoảng 6-7 tháng, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng bản đẹp khi NSX tung ra bản đĩa Bluray ra thị trường. Smile

12 thoughts on “Movie 17 – Thông tin mới nhất cập nhập từ Trailer 90”

  1. Hóng movie này mấy tuần nay =]]]
    Mình nghĩ nước mắt đó là mồ hôi thôi ….
    Còn nếu là nước mắt thật thì có thể Ran gặp nguy hiểm đến tính mạng … -> mém chết
    Nếu Conan phán đoán sai thì k khóc đâu! Chắc chắn vậy.
    Có thể là ông ý nghĩ do lỗi của mình làm Ran gặp nguy hiểm -> Hối hận -> Một giọt nước đã rơi ra -> làm chấn động …
    Dù sao thì cũng chỉ là ĐOÁN… =]
    Mong mau ra movie quá🙂

    • “Hóng movie này mấy tuần nay =]]]” nói như giỡn, 20-4 mới ra , còn chưa tình thời gian để mà có link để mà sub cũng xấp xỉ tháng 10, 11 mới có, bạn nói chứ như đã có raw movie chỉ còn tg đợi làm sub, nghe nó ngố ngố, mắc cười =))

      • Bạn còn làm mình mắc cười hơn ấy chứ =]]] ~

        Tôi hóng là việc của tôi thím à … Không coi vietsub được thì engsub… Chỉ là tôi thích thì tôi ngóng. Tuần trước tôi biết thì cả tuần này tôi muốn coi … Tôi nghĩ đây cũng là tâm trạng thường tình của fan thôi… Còn cái câu cuối của thím làm tôi mắc cười … Ngố ngố, Thím nghĩ là là ai? Đương nhiên là tôi biết movie này sẽ lâu mới có, tôi cũng chả đá động tới gì … “Hóng mấy tuần nay” Ừ… đúng là tôi đang hóng, tôi còn có thể hóng cả mấy tháng nữa thím ạ. Bởi là fan nên tôi mới háo hức. Tôi nghĩ chỉ một câu nói thôi cũng đâu đá động trình độ gì thím nhỉ =]]
        Nhưng cái làm tôi thấy tức cười hơn là cái cmt của thím ấy =]]] Tôi cũng chẳng đá động mẹ gì đến thời gian làm, hay những thứ tương tự nt =]] Thím có thể từ một câu nói có-thể-nghĩ-là-vô-tư rồi suy ra cả cái quá trình dài dài nt thì cũng hay … Tôi cũng khâm phục trình hài của thím hén =]]
        Mà thôi, tôi cx chẳng muốn war trong subteam này làm gì (tôi biết thế nào nói tiếp thì tôi cũng sẽ phá cho banh), đây là chỗ công cộng =]]
        Lần sau, nếu muốn cmt thì làm phiền cmt thì làm ơn đừng đem giọng con ông cháu cha vào đây nha thím, đọc mà muốn lên cơn =]]]

        • bạn nghĩ sao là quyền của bạn, chắc cái ngóng mấy tuần của bạn nghĩa của nó làm ng` khác suy nghĩ là mấy chục tuần lun hả, nếu mún ng` khác ko cần để ý thí đừng cmt, …. và có bạn mún nói nặg nhẹ thì có, gì mà thím này thìm nọ, nói ng` khác mà ko xem lại mình, cứ tưởng là phản bác lại chíh mình …!!

          • thứ nhất, tôi muốn hỏi là có thật bạn không hiểu câu nói của tôi không ạ? Hừ… Tôi không có nói là ngóng mấy chục tuần như bạn cmt ở trên đâu nhá… Tôi nói là ngóng mấy tuần này. Tôi mong là bạn phân biệt giữa mấy và chục nhá … Nếu không làm đc điều đó, làm ơn lên Gúc mà hỏi. Trước khi ns cũng biết coi chứ😐.
            Thứ hai, tôi cmt là quyền của tôi, bạn không có quyền gì mà ngăn lại cấm. Đây là cmt của tôi, tôi có quyền ns những gì mình thích, đó là tự do. Còn bạn, bạn có thể làm 1 cmt khác, không cần phản hồi tôi làm cm gì😐 Tùy bạn, nhưng khi bạn phản hồi thì tôi có nghĩa vụ đáp thôi =] Sao bạn không nghĩ là bạn đâu cần để ý cmt của tôi làm chi cho mệt óc vậy =]
            Thứ ba, bạn biết tại sao tôi gọi bạn là thím không? Dễ thôi, cái cách bạn cmt ấy. Không gây sự, nhưng bạn làm tôi-của-lúc-đấy rất điên máu =] Hiểu chứ. Phải nói là bạn nói hay lắm, nói như đạp trên đầu người ta vậy chứ =] Cách nói như một bà dì ba mươi mấy tuổi đang tỉ mỉ lên mạng mà dạy đời con cháu😐 Bạn nên cảm ơn, tôi còn có thể gọi bạn là cụ nữa cơ =]
            Thứ tư, xem lại chính mình, vâng tôi đã xem… Tôi thiết nghĩ mình chưa làm gì dính dáng tới bạn cả😐 Ngay từ cmt đầu tiên. Là 1 fan Conan việc tôi cmt trong topic dịch anime là chuyện bình thường. Bạn không thích! Ok, lơ là đc… Không cần phải cmt rồi lại ns này ns nọ, gây khó chịu cho nhau hén!
            Và tôi còn muốn ns vs bạn một điều. Ngay từ cái cmt đầu tiên của bạn, cách bạn làm tôi không ưa chính là cái lối suy diễn của bạn… Bạn đi khắp các 4rum khác đi. Movie 17 là tâm điểm hot rồi. Nhất là vs các fan trung thành của Conan. Dàn cast quá hùng hậu, và còn phải ns đỉnh. Ai mà không chờ cho được chứ =]. Việc tôi là một fan và mong chờ movie từng ngày là chuyện bt. Như các fan K-pop hay US-UK. Họ còn thức cả mấy giờ sáng đề chờ MV thần tượng. Đơn giản, họ là fan. Dù có hay không vietsub đi nữa. Tôi không ns gì đến việc cực khổ của subteam, không đá động hay yêu cầu họ làm sub nhanh hay những thứ vô bổ khác. Tôi chỉ cmt là “Hóng…” đây là 1 cách thể hiện sự háo hức bạn à. Tôi rất biết ơn subteam nhiều về những gì các bạn mang đến cho chúng tôi. Từng là 1 người làm sub nhạc, tôi cũng biết cái cực khổ và gian lao khi đi kiếm nguồn chứ… Tôi không biết bạn nghĩ câu ns của tôi theo nghĩa lý gì… Nhưng bạn làm tôi buồn cười ở chỗ tưởng tượng quá siêu =]] Thôi, nói chung là tôi cx k muốn gây lộn vs bạn ở nơi này nữa, và cũng muốn chấm dứt mọi chuyện.

  2. “Giọt nước mắt ” này có hiệu ứng lan tỏa chắc phải mạnh hơn phát “kiss” của Kid và Ran ý nhỉ =))

    Gải sử Ran có gặp nguy hiểm hay mém chết (hoặc giả die thật – điều k thể xảy ra ở movie) thì Conan/Shin cũng k bao giờ rơi lệ vì lí do này . Cậu ta k phải con người quỵ lụy về tình cảm , dù có rất nhiều lúc rối trí vì Ran nhưng k k đến mức gọi là tâm thần bấn loạn sinh ra hành động sai lầm .

    – Trong movie có cảnh Heiji và Kazuha cũng gặp nguy hiểm , giả sử cả 3 người Hei , Ran và Kaz cùng gặp nguy thì Conan/Shin rơi lệ cũng k bao giờ xảy ra .

    Nguyên nhân thứ 3 : ngư lôi đc phóng đi mà k kịp ngăn cản , hàng trăm con người sẽ chết vì 1 phán đoán sai lầm của chàng thám tử => giọt nước mắt căm hận . Nhưng chắc điều này khó mà xảy ra . Nhà sản xuất chắc k đến nỗi giết nhiều người vậy đâu .

    Kết luận : đây là chiêu lừa tình cao siêu của nhà làm phim =)))

    • ko biết, nhưng có thể là conan tưởng ran bị die thì sao😀, conan ko đến mức vô cảm đâu ha:)… còn cái gọi là kid kiss ran thì đâu phải, cái đó gọi là lừa tình mới đúng, phía sau phần nhạc kết fim còn 1 khúc nữa mà😛

      • Tưởng Ran die thì cũng k khóc đâu , cậu ta sẽ có nhiều biểu hiện khác chứ k phải khóc . Shin k vô cảm nhưng cũng k phải vì tình yêu mà quỵ lụy .
        Từ kiss tui để trong ” ” mà , tui có nói đó là kiss thật đâu . Ý của tui đây là chiêu lừa tình nhưng chiêu sau có sức mạnh hơn chiêu trước thôi =)))

Gửi phản hồi

