Thám tử lừng danh Conan 668

TẬP 668: ĐÊM TRƯỚC NGÀY CƯỚI (PHẦN HAI)

668 Đêm trước ngày cưới (Phần hai) [ConanVN-Fansub]

Kết quả xét nghiệm ADN của mẫu da trên chiếc móng giả được tìm thấy dưới gầm xe đã dẫn Conan tới một suy luận…
 Timer: Ốc tiêu team
 Translator: Xiahki
 Editor: Ốc tiêu team
 Kara-timer: lee_00
Kara-fxer: Keh Hikari
 Encoder: Dan
 Uploader: Upload Team

MediaFire | Zing | Kleii

Picasa | Nhaccuatui | Truongxua | Dailymotion | Telly

Ghi chú: Với link MF, đổi đuôi .4pm thành .mp4 trước khi xem. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

7 thoughts on “Thám tử lừng danh Conan 668

  1. Tem! Mình sắp thi rồi mà chẳng có tâm trạng ôn bài gì cả. Thứ nhất là vì mình lười, thứ hai là bài quá dài, phải ôn tất cả những gì đã học từ đầu năm đến giờ, đã thế lại toàn những môn học thuộc thì nó chọn làm môn thi ngồi theo số báo danh, thứ ba là mình cứ ôn xong một bài là sang đến bài thứ hai chẳng thể vào đầu được. Ai cho mình lời khuyên gì với, thứ 5 này mình thi rồi, phải ôn tận 10 bài văn trong khi mình mới ôn có 3 bài, còn cả đống lý thuyết Sinh với GDCD nữa, mình cũng đã động đến đâu. Mày mai và ngày kia mình lại phải đi học cả ngày. Năm mình học lớp 9, nếu không học cẩn thận, năm sau không thi được vào lớp 10, cuộc đời mình sẽ đi theo chiều hướng khác mất thôi!

    • Mình mới thi đại hoc xong luôn ! Đừng tự gây áp lực cho chính bản thân mình, trong đầu đừng nghĩ câu ” Dài như vậy sao mà học hết được” ! Không học hết thì cố gắng hết sức mà đọc nó, GDCD thì chém được cứ chém. Đừng nghĩ không thể mà không làm ! Và cuối cùng bạn hãy suy nghi một ít về tương lai sau này và hãy đặt ra mục tiêu mà bạn muốn vươn tới… nó sẽ mang đến cho bạn một ít động lực để bạn tiếp tục cố gắng

  2. Mình mới thi đại học xong nè củng bị như bác gấp 3 lần đấy Hox sáng , trưa , chiều , tối . Lúc thi tốt nghiệp bài hox ko có giới hạn tất cả các môn hox từ đầu đến cuối chĩ bỏ những câu mà năm trước nó cho ra thi thui. Chưa tính học hết lý thuyết còn phải hoX thêm toán nữa nhưng mình củng đậu đấy thui. Bác cố gắng một tý là đc à…

  3. Mình cảm ơn các bạn rất nhiều. Bây giờ mình sẽ ra bàn ngồi học một cách thật nghiêm túc. Chúc các bạn nào sắp thi như mình cũng đạt được kết quả tốt nha!

  4. Pingback: Detective Conan

Gửi phản hồi

