Thám tử lừng danh Conan 674

TẬP 674: DẠ KHÚC THÁM TỬ (BOURBON)

Lúc này Conan đã đoán ra gần như toàn bộ sự việc, thân phận thật của Urakawa Serina. Và tên cướp còn lại thực sự là ai, cú gọi cuối cùng mà Vermouth gọi cho một người có bí danh Bourbon thực sự là ai trong ba người Amuro, Sera và Subaru.

 Timer: Ne_Ngoz
 Translator: Ne_Ngoz
 Kara-timer: Ne_Ngoz
 Kara-fxer: Galovejiro
 Encoder: ReLoppA
 Uploader: Upload Team

MediaFire | Zing | Kleii | Fshare

Picasa | Nhaccuatui | Truongxua | Dailymotion | Telly

31 thoughts on “Thám tử lừng danh Conan 674

  1. Amuro Tooru ( da đen )là Bourbon
    Subaru là Akai
    Sera là mẹ của conan( shinichi kudou ) ………………mình đoán là dậy đó các bạn mình xem tập phim dạ khúc thám tử mấy lần xem đi xem lại nghĩ được dậy.. ^_^!!!

  2. Oh` bạn RealMadrid nói đúng theo ý nghĩ của mình😀 …………… Akai là Subaru🙂 bourbon giả dạng Akai xuất hiện trong mấy tập trước (tập 13 cái áo đỏ ) để chọc tức Gin :)) lúc đó Akai ( subaru ) biết đó là Bourbon ………… :D:D

  3. ReL – sama bạn có thể gửi links tập 610 – 611 – 612 – 613 …………….. 4 tập này mình chưa xem.. mình cũng tìm kiếm rồi mà ko thấy đâu cả @@ toàn là tiếng khác chứ khỏi phải vietsub……..^_^!!!! tks bạn nếu bạn có thì gửi links cho mình nhé….add yahoo của mình là nh0k_minh_q4@yahoo.com.😀,………..

Gửi phản hồi

